Ảnh công ty ROBIS

Giá trị cốt lõi

ROBIS được kiến tạo từ sự kết nối hài hòa giữa năm giá trị cốt lõi, lấy cảm hứng từ triết lý ngũ hành của Phương Đông.

THỔ – Bản sắc

Gìn giữ tinh hoa vùng miền, tôn vinh đặc sản bản địa, giúp người dùng thưởng thức hương vị quen thuộc theo cách hiện đại

MỘC – Xanh

Ưu tiên nguồn nguyên liệu thuần chay, canh tác bền vững, tôn trọng môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

HỎA – Tử tế

Làm thật – chọn kỹ – minh bạch. ROBIS cam kết quy trình minh bạch và sản phẩm có trách nhiệm xã hội.

THỦY – Kết nối

Món ăn dễ chia sẻ, dễ lan tỏa, kết nối cảm xúc giữa người với người, giữa quá khứ và hiện tại.

KIM – Tự hào

Nâng tầm nông sản Việt, giúp thế giới hiểu và yêu hơn những giá trị ẩm thực Việt Nam.



Sứ mệnh ROBIS

ROBIS mang đến sản phẩm ăn vặt dinh dưỡng, đậm bản sắc Việt, sáng tạo từ nguyên liệu thiên nhiên. Đồng hành cùng nông dân, gìn giữ văn hóa, xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và có trách nhiệm với môi trường.

Tầm nhìn ROBIS

Trở thành thương hiệu dẫn đầu về thực phẩm ăn vặt lành mạnh, đưa tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới, đồng hành cùng cộng đồng sống xanh, tử tế và bền vững.

Câu chuyện thương hiệu

Khởi nguồn

ROBIS khởi nguồn từ ước mơ giản dị: mang đến niềm vui, sức khỏe và sự gắn kết qua những món ăn vặt thuần khiết.

Hành trình

“Ăn một miếng – yêu một miền” – ROBIS mong muốn kết nối con người với thiên nhiên và cội nguồn văn hóa dân tộc.

Chứng nhận chất lượng

📜 Xem tất cả chứng nhận
Messenger