Chính Sách Bảo Mật và Chia Sẻ Thông Tin
1. Mục đích áp dụng
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website robis.vn thuộc quyền sở hữu của ROBIS.
Chính Sách này mô tả cách ROBIS tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên robis.vn (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên ROBIS được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung Chính Sách được thông báo trên robis.vn.
2. Quy định cụ thể
2.1. Về việc thu thập thông tin
- Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại ROBIS, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).
- Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. ROBIS không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.
2.2. Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng
- Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và ROBIS, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của ROBIS, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của ROBIS bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS.
- ROBIS có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. ROBIS cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng.
- Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được ROBIS lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản. Sau khi thời hạn này kết thúc, ROBIS sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.
- Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của ROBIS. Trong trường hợp ROBIS phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… ROBIS có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
2.3. Về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng
ROBIS có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào ROBIS.
- Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với ROBIS hoặc ngược lại.
- Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên ROBIS.
- Liên lạc, hỗ trợ và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.
2.4. Về việc liên kết với các website khác
- Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên ROBIS trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào website chính thức robis.vn.
- ROBIS không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào ROBIS từ các website khác không phải là website chính thức của ROBIS.
2.5. Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng
- ROBIS không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để ROBIS cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển).
- Ngoài các trường hợp nêu trên, ROBIS sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba và cam kết sẽ chỉ tiết lộ khi được sự đồng ý của Khách Hàng.
- ROBIS có thể chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích như nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tiếp thị, hỗ trợ dịch vụ khách hàng, chống gian lận, và các mục đích khác được quy định chi tiết trong Chính Sách này.
2.6. Sử dụng Cookie
ROBIS cung cấp các tập tin cookie hoặc các công nghệ tương tự, nhằm thu thập các thông tin như: lịch sử truy cập, các lựa chọn của Khách Hàng khi truy cập... nhằm tăng trải nghiệm bảo mật và giúp ROBIS hiểu rõ nhu cầu, sở thích của Khách Hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.
2.7. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với ROBIS qua các thông tin dưới đây: